Địa chỉ mua rượu vang uy tín ở Huế.

Khoảng chục năm trở lại đây, rượu vang đã trở nên quen thuộc với nhiều người Việt. Bởi vậy mà đi đâu, ta có thể dễ dàng tìm thấy nhiều cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ trưng bày và bán rượu vang. Tuy nhiên mua rượu vang ở đâu uy tín là mối quan tâm của không ít người. Khi muốn mua rượu vang biếu tặng hay để thưởng thức. Hôm nay Lộc Mai xin giới thiệu với Quý độc giả địa chỉ bán rượu vang uy tín tại Huế.

Vang Bạch mã – Đặc sản xứ Huế

1. Mua rượu vang tại siêu thị

Siêu thị là địa chỉ mua rượu vang được nhiều người yêu thích bởi tính thuận tiện.

Tại các siêu thị lớn luôn có các quầy bày rượu với chủng loại đa dạng. Khách hàng có thể nghiên cứu chai rượu mà không lo bị làm phiền bởi những người bán hàng. Giá của những chai rượu vang thường khá mềm, một phần vì rượu ở đây thường là các loại trung bình, một phần vì các siêu thị thường lấy lãi ít hơn so với các cửa hiệu rượu vang bên ngoài. Bởi vậy mà siêu thị là nơi được nhiểu người lui tới khi chọn rượu vang uống hàng hàng.

Một điểm trừ đó là bạn không thể tìm được những chai vang nổi tiếng, ngon. Bởi vì họ chỉ trưng bày những dòng rượu phổ thông. Không có nhân viên tư vấn nên bạn khó có thể chọn được một chai ưng ý.

2. Mua rượu vang tại nhà hàng

Các nhà hàng sang trọng cũng là địa chỉ tin cậy để mua rượu vang. Ưu điểm khi mua rượu vang tại nhà hàng là có nhiều loại rượu, Có nhân viên tư vấn.

Rượu vang tại các nhà hàng sang trọng được bảo quản cẩn thận. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua tại đây.

3. Mua tại Showroom Lộc Mai tại Công viên Kim Đồng, đường Hà Nội, Thành Phố Huế.

Khi đến Huế, không ai là không biết đến loại rượu vang được làm từ quả vả. Ở độ cao lý tưởng, khí hậu mát mẻ quanh năm. Đỉnh núi Bạch Mã là nơi lý tưởng để ủ, lên men tạo ra những dòng Vang thượng hạng.

Vang Bạch mã Edition Limited – Dòng Vang cao cấp

Với thành phần là trái Vả từ xứ Huế mộng mơ và quả Cherry chín mọng. Vang Bạch Mã có hương thơm dịu nhẹ, vị chua thanh mát tự nhiên. Mang đến cảm giác sảng khoái, ngon miệng lại tốt cho sức khỏe. Hiện nay, nhu cầu sử dụng rượu vang chuẩn, chính hãng ngày càng tăng. Nhưng để mua được rượu vang chuẩn, chính hãng không phải là điều dễ. Khi rượu vang giả,kém chất lượng được bày bán tràn lan. Với tâm huyết mang đến cho khách hàng dòng vang Bạch Mã thơm ngon, bổ dưỡng. Lộc Mai – Công ty sản xuẩn dòng Vang Bạch Mã gởi đến quý khách hàng các dòng Vang đặc biệt.

 Lộc Mai có đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu và nhiệt tình. Sẵn sàng tư vấn cho bạn khi có nhu cầu về rượu vang. Để được trợ giúp nhanh nhất, Quý khách hàng có thể gọi điện tới số 02348 510510 hoặc tham khảo qua trang fanpage Trà Vả Lộc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay