Những món quà ý nghĩa tặng cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11

20/11 là ngày để bạn thể hiện lòng biết ơn của mình đối với thầy cô – những người đã có công dạy dỗ bạn. Nhưng có nhất thiết phải tặng những món quà đắt đỏ mới được coi là thể hiện tấm lòng của mình hay không? Thay vào đó, hãy cùng Lộc Mai tham khảo những món quà ý nghĩa 20/11 dưới đây nhé.

1. Hoa tươi

Hoa là lựa chọn hàng đầu thể hiện sự lịch sự cho các thầy cô nhân ngày lễ sắp tới. Một bó hoa hồng, hoa ly hay hoa cẩm chướng mang ý nghĩa tượng trưng cho lòng biết ơn, kính trọng với những người đã dạy cho chúng ta những bài học quý giá. Đi cùng đó hãy chuẩn bị một tấm thiệp ghi lời chúc viết bằng tay đến cho thầy cô để món quà của bạn trở nên thật ý nghĩa nhé.

Hoa tươi – món quà ý nghĩa cho ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

2. Rượu Vang

Rượu vang là một trong những đồ uống không thể thiếu trong những ngày lễ, ngày kỷ niệm đặc biệt. Nó làm tăng thêm không khí sang trọng và vui vẻ của buổi tiệc. Ngày 20/11 cũng là ngày lễ đặc biệt của các thầy cô. Bạn có thể tặng cho thầy một chai vang để có thể cùng nâng ly với bạn bè nhé.

Bạn có thể bắt gặp các chai rượu vang được bày bán ở rất nhiều nơi với nhiều thương hiệu và hương vị cũng như kiểu dáng khác nhau. Nhưng để mua được những chai rượu vang chất lượng và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Thì bạn nên lưu ý lựa chọn ở các cửa hàng hoặc trang web uy tín nhé.

Vang Bạch Mã có dung tích 750 ml, nồng độ cồn 12 % là một trong những hãng rượu vang bán chạy nhất của Lộc Mai. Được lựa chọn và lên men từ những trái vả tươi Huế chất lượng. Kết hợp cùng trái cherry chín được nhập khẩu từ Úc, ủ trên đỉnh Bạch Mã. Tạo nên một hương vị tròn trịa và tuyệt vời khi thưởng thức, mùi hương tinh tế và ngọt ngào. Mang lại cho Thầy cô giáo những giây phút hoàn hảo nhất của bữa tiệc.

Bạn có thể mua vang Bạch Mã tặng Thầy cô nhân ngày 20/11 sắp tới tại Fanpage https://www.facebook.com/travalocmai. Sản phẩm có giá tham khảo 120.000 VND hoặc tại trang web nhà phân phối huefarm

Vang Bạch Mã – món quà ý nghĩa cho thầy cô giáo.

3. Hoa cài áo tôn vẻ đẹp quý phái, nữ tính của cô giáo

Hoa cài áo

Tặng cho cô giáo một chiếc hoa cài áo để thể hiện sự kính trọng cũng như lòng biết ơn đối với công lao dạy dỗ. Những chiếc hoa cài áo sẽ là món quà giúp cho cô giáo của bạn trở nên sang trọng và quý phái.

Hoa cài áo là một trong những món phụ kiện được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt là các cô, hoa cài áo như điểm nhấn giúp cô trở nên ấn tượng và thanh lịch. Nó còn là món đồ phần nào thể hiện được tính cách cũng phong cách thời trang của mỗi người.

4. Khăn quàng cổ, cà vạt

20/11 là khoảng thời gian giao mùa. Do đó bạn có thể tặng cho thầy cô của mình một chiếc khăn len, khăn dạ hay khăn lụa. Nó sẽ không chỉ đơn giản là một món quà mà sẽ trở thành vật giữ ấm cho thầy cô của mình trong những ngày mùa đông sắp tới.

Đối với thầy giáo thì một chiếc cà vạt trang trọng, lịch sự là một sự lựa chọn rất hợp lý. Việc chọn chiếc cà vạt có kiểu dáng và họa tiết cũng sẽ thể hiện được độ tinh tế và những tình cảm bạn gửi gắm vào đó.

5. Bút Ký

Còn gì quan trọng và thân thiết với thầy cô hơn là cây bút. Đây là món quà ý nghĩa trong ngày 20/11 mà mọi học sinh đều muốn tặng cho thầy cô. Trong suốt những năm tháng đứng trên bục giảng, cây bút chính là người bạn đồng hành của thầy cô.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay