THỰC PHẨM CHỨC NĂNG CHO NGƯỜI BỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG.

Tiểu đường là căn bệnh nguy hiểm, có diễn biến âm thầm nhưng phức tạp, khiến người bệnh có thể gặp nhiều biến chứng như mù mắt, tim mạch, suy thận, đột quỵ… Tại Việt Nam, tốc độ gia tăng số người mắc bệnh đứng hàng cao nhất thế giới. Khi cứ 20 người trưởng thành lại có 1 người bị bệnh. Nguyên nhân chủ yếu bao gồm các yếu tố di truyền, lối sống thiếu khoa học, chế độ dinh dưỡng không lành mạnh…

Thực phẩm chức năng là gì?

Thực phẩm chức năng (TPCN) hay còn gọi thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK). Là sản phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người. Có tác dụng dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và giảm bớt nguy cơ gây bệnh.

Mặc dù không thể thay thế thuốc điều trị. Nhưng TPCN nếu được sử dụng đúng thời điểm, đúng cách sẽ hỗ trợ làm tăng hiệu quả điều trị. Đặc biệt với các căn bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch… tác dụng hỗ trợ của các TPCN càng rõ nét.

Hình ảnh minh họa

Vai trò của thực phẩm chức năng với người bệnh tiểu đường

Tiểu đường là bệnh rối loạn chuyển hóa đường, kèm theo các rối loạn khác. Như rối loạn mỡ máu, nội mô, mạch máu bộc lộ ra ngoài, nên khi điều trị thì không chỉ là điều trị một bệnh. Đây cũng là lý do vì sao đường huyết ổn định mà biến chứng tiểu đường vẫn xuất hiện.

Cụ thể, khi quá trình chuyển hóa bị rối loạn sẽ tạo ra các “rác thải” oxy hóa. Những “rác thải” này gây viêm và làm tổn thương mạch máu, thần kinh. Từ đó sinh biến chứng tại các cơ quan đích mà mạch máu nuôi dưỡng.

Lúc này, vai trò của TPCN hỗ trợ bệnh tiểu đường bên cạnh thuốc điều trị để giúp cơ thể tự điều chỉnh, cân bằng lại các rối loạn chuyển hóa. Giảm thiểu tình trạng viêm mãn tính và các tổn thương mạch máu cũng rất cần thiết. Tuy nhiên, hiệu quả phụ thuộc phần lớn vào người bệnh lựa chọn sản phẩm có phù hợp hay không.

TĐ FIG là thuốc gì?

TĐ FIG – viên uống tiểu đường

TĐ FIG là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng cho người mắc bệnth tiểu đường.

Giúp người bệnh sớm thoát khỏi căn bệnh tiểu đường và ngăn ngừa các biến chứng do bệnh gây nên. Sản phẩm là công trình nghiên cứu của Đại học Y Dược, TP Hồ Chí Minh. Được nghiên cứu kiểm nghiệm lâm sàng thực tế cho kết quả phản hồi tích cực từ bệnh nhân tiểu đường.

Lưu ý, sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn gốc viên tiểu đường TĐ FIG.

Sản phẩm là kết quả nghiên cứu của ĐH Y Dược TP Hồ Chí Minh, đảm bảo về độ uy tín và chất lượng.

Được sản xuất bởi công ty TNHH SX Dược phẩm công nghệ cao Nanofrance. Công ty TNHH SX TM DV Lộc Mai phân phối và chịu trách nhiệm về các thông tin quảng cáo sản phẩm.

Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh.

TĐ FIG có tác dụng gì?

  • Ổn định đường huyết, hỗ trợ điều trị cho người bị mắc bệnh tiểu đường.
  • Ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm của bệnh như tai biến, ảnh hưởng về mắt, tim, gan, thận….
  • Bảo vệ sức khỏe cho bạn, giúp bạn tránh khỏi những bệnh thường gặp ở tuổi trung niên, cao tuổi.
  • Điều hòa lượng đường trong thức ăn, giúp bạn ăn uống thoải mái, nhẹ nhõm hơn.
  • Mang đến cho bạn một cuộc sống mới sau khi thoát khỏi bệnh tiểu đường.

Viên uống tiểu đường TĐ FIG mua ở đâu?

TĐ FIG đang được công ty Lộc Mai phân phối chính hãng tại Fanpage Trà Vả Lộc Mai, trang Web Lộc Mai. Hoặc có thể liên hệ qua số Hotline: 02348.510.510 để mua hàng trực tiếp.

Bạn nên mua hàng tại đây để được mua sản phẩm trực tiếp từ công ty và được giá tốt nhất.

One thought on “THỰC PHẨM CHỨC NĂNG CHO NGƯỜI BỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG.

  1. Pingback: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA DÂY THÌA CANH. - locmai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay