Rượu Vang đỏ Huế giá rẻ – Vang Bạch Mã

Rượu Vang đỏ Huế giá rẻ. Rượu Vang đỏ có rất nhiều tác dụng tốt đối với cơ thể con người vì nó chứa nhiều chất oxi hóa được tìm thấy trong vỏ quả.

Rượu Vang đỏ Huế – Rượu Vang Bạch Mã

1. Vì sao lại gọi là Rượu Vang đỏ

Rượu vang đỏ (hay còn gọi là vang đỏ) là một dạng phổ biến của rượu vang được làm từ những loại quả đậm màu ( mà chủ yếu là từ quả Nho). Vang đỏ thường có màu đậm pha trộn giữa màu đỏ, đen và tím. Quá trình làm rượu vang đỏ thì vỏ quả cũng được nghiền nát cùng với ruột để tạo ra nước ép rồi lên men (ủ) thành rượu.

Vang đỏ

2. Rượu Vang đỏ Huế có gì đặc biệt?

Có lẻ bạn sẽ không nghĩ rằng Huế lại có một loại rượu Vang vô cùng đặc biệt, mang tên Vang Bạch Mã. Vang Bạch Mã được sản xuất bởi CTY TNHH SX TM DV LỘC MAI. Đây là loại Vang đặc biệt được làm từ quả Vả, Cherry nhập khẩu từ Úc. Và được ủ trong các thùng gỗ sồi Pháp thượng hạng ( Aroneo Douceur, Aroneo Fraicheur) trên đỉnh núi Bạch Mã với độ cao 1450m. Với công thức ủ riêng biệt và độc đáo tạo nên các dòng Vang Bạch Mã với hương vị phức hợp quyến rũ. Vị chát và vị chua thanh mát từ trái vả, hòa quyện vị ngọt thơm dịu nhẹ của quả Cherry chín, mang đến cảm giác sảng khoái, vô cùng thích hợp dùng trong các bữa tiệc cùng gia đình hay người thân.

3. Rượu Vang đỏ Huế giá rẻ mua ở đâu?

Hiện tại có rất nhiều cửa hàng rượu và nhà hàng, tạp hóa,.. ở Huế bán rượu Vang đỏ Huế – Vang Bạch mã Huế. Với giá thành chỉ từ 120.000 vnd là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chai rượu Vang Bạch Mã đỏ vô cùng chất lượng. Ngoài ra, Vang Bạch Mã còn có rất nhiều dòng khác nhau xếp theo thứ tự giá từ rẻ lên cao, gồm Vang Bạch mã đỏ, Vang Lộc Mai, Vang Bạch mã Queen, Vang Roxburgh fig, Vang Bạch Mã Lộc Mai, Vang Bạch Mã Limited, và Vang Bạch Mã 1932. Mỗi dòng vang có vị ngon riêng nhưng đều đậm vị vả quê hương xứ Huế.

Bạn có thể đến trực tiếp Showroom chính của CTy TNHH SX TM DV Lôc Mai tại Công Viên Kim Đồng, đường Hà Nội, TP Huế để được xem và mua hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé một số đại lý, nhà hàng như Twine Store 11 Đội Cung, Thu Tuyết 18 Nguyễn Trãi, Quà Huế Online, Nhà Hàng nổi sông Hương, Nhà Hàng Hiboss, Nhà hàng Hải sản Như Ý, shop rượu Quốc Thịnh,…

Hoặc bạn có thể liên hệ Trang Fanpage của Lộc Mai để đặt hàng và được ship tận nơi nhé: www.facebook.com/travalocmai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay